Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Trục khuấy inox dài 1m

Bộ cánh khuấy SS304 được gia công tại Ogieo Việt Nam
Chọn kiểu cánh khuấy phù hợp với mục đích sử dụng?
Các kiểu cánh khuấy cơ bản sau:
  • Cánh mái chèo: Là dòng cánh khuấy đơn giản nhất trong các loại cánh khuấy. Được dùng chủ yêu trong ngành xử lý nước thải. Kiểu cánh khuấy này thường chạy với tốc độ thấp và có tác dụng khuấy là chính.
  • Cánh chân vịt: Dạng cánh này giống cánh khuấy dạng mái chèo nhưng bản cánh rộng hơn cánh mái chèo. Loại này 3 cánh có thể dùng khuấy với tốc độ cao, bể khuấy rộng và sâu.
  • Cánh khuấy cắt: Loại cánh khuấy này là loại cánh bản tròn và xung quanh có cánh cắt chéo nên có thể đánh, chém dung môi, trộn sẽ tốt hơn các loại cánh kia. Cánh khuấy cắt thường được dùng để khuấy, trộn các dung chất đặc, sệt có độ nhớt cao như bùn, sơn, mỹ phẩm, dược phẩm… Tùy từng nhu cầu mà làm số tầng khuấy thích hợp.
  • Các loại cánh đặc biệt khác: Các loại cánh khuấy đặc biệt là các kiểu cánh khuấy được đặt theo yêu cầu nhiều ngành nghề khác phụ thuộc vào đặc thù dung chất và cấu tạo bể khuấy.
Đường kính cánh khuấy, chiều rộng bản cánh, góc nghiêng của cánh phụ thuộc vào công suất và tốc độ động cơ khuấy cũng như thể tích dung dich khuấy.
Liên hệ:
Công ty TNHH Ogieo Việt Nam
ĐT: 0983 265 215
Email: sales.capthoatnuoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét